Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nhờ công nghệ tắm trắng bằng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm, nhiều sao nữ Việt đã có làn da trắng đẹp, mịn màng như mơ.
Nếu như những nước Hàn Quốc, Nhật Bản…có khí hậu ôn đới nên làn da người dân ở đây thường trắng mịn tự nhiên thì Việt Nam lại nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa có ảnh hưởng không tốt cho làn da. Tuy nhiên, không thua kém các minh tinh hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản…nhiều nữ nghệ sĩ Việt như Anh Thư, Dương Cẩm Lynh, Thanh Thúy, Cao Thùy Dương ngày hiện tại cũng sở hữu sắc vóc không hề thua kém ai, đặc biệt là làn da trắng trẻo, mịn màng. Nếu so sánh hình ảnh của họ với thời điểm cách đây vài năm, sự khác biệt màu da hoàn toàn thấy rõ. Vậy bí mật gì đã giúp vẻ ngoài của những kiều nữ đó lột xác?

>>> nhấn mí mắt

>>> nhan mi mat



Khi được chất vấn, người đẹp “Chuyện tình đảo ngọc” Cao Thùy Dương thành thật tiết lộ: “Khi mới bước chân vào nghề, làn da tôi ngăm đen, xỉn màu sau nhiều tháng năm học võ và ít có thời gian chăm chút cho nhan sắc. Sau khi nhận được nhiều lời khuyên, tôi quyết định thử nghiệm phương pháp tắm trắng bằng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm để da trắng hơn. Và kết quả thật nằm ngoài sự mong đợi”.

Công nghệ tắm trắng mà Cao Thùy Dương nhắc tới chính là một trong những công nghệ tắm trắng cao cấp nhất hiện nay, sử dụng hai nguyên liệu chính đó là nano vàng nguyên chất 24k và tế bào gốc nhân sâm để tăng hiệu quả thẩm thấu và khiến làn da trắng sáng tối đa từ sâu bên trong.
Những chiết xuất quý hiếm từ vàng nguyên chất 24k khi thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào da sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và nhanh chóng loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Đồng thời, nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Tương tự như Cao Thùy Dương, nữ diễn viên, người mẫu Anh Thư cũng là một minh chứng của việc thử nghiệm thành công công nghệ tắm trắng cao cấp này. Nước da trắng hồng, nõn nà hiện tại của Anh Thư khiến người đẹp hết sức hài lòng: “Tôi rất ưng ý với làn da trắng hồng hiện tại. Tắm trắng xong tôi thấy mình như trẻ ra được thêm nhiều tuổi nữa. Vàng và nhân sâm thật sự rất hợp với làn da của tôi.”

Diễn viên Thanh Thúy cũng có cùng quan điểm: “Trước giờ tôi rất thích nhân sâm vì tác dụng chữa bệnh thần kì của nó, nên khi biết thêm tế bào gốc nhân sâm có khả năng làm trắng da, tôi quyết định thử ngay. Theo tôi tìm hiểu, trong thành phần tế bào gốc của nhân sâm có chứa nhiều dưỡng chất quý như Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd, saponin hay ginsenoside…có tác dụng chống lại sự lão hóa, giảm nhăn, nám, kích thích lưu thông mạch máu giúp da luôn hồng hào, làm sáng mịn da từ sâu bên trong”.

Là người đã từng cải thiện màu da thành công với công nghệ tắm trắng bằng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh hài lòng gần như tuyệt đối vì phương pháp này không bắt nắng, lột da.
Những tác dụng làm trắng da thần kì của nano vàng và nhân sâm đã được nhiều sao Việt tin tưởng và công nhận. Làn da sáng đẹp, mịn màng tự nhiên của những kiều nữ Việt giúp họ tỏa sáng nổi bật, xinh đẹp rạng ngời và gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét