Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Với việc sử dụng những tinh chất collagen giàu có từ noãn thực vật, làn da của phái đẹp sẽ ngay lập tức được xóa mờ những nếp nhăn và trẻ lại đến 10 tuổi.
Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, con người ngày càng tìm ra được nhiều cách để chống lại sự lão hóa của làn da. Trong đó có thể kể đến những phương pháp phẫu thuật căng da, sử dụng hoạt chất làm giãn cơ, căng da sinh học, hoặc đơn giản hơn là thông qua việc ăn uống, sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên, do sự lão hóa da bắt nguồn sự sụp đổ, suy thoái của hệ thống chất nền có chức năng nâng đỡ bên dưới, tiêu biểu là collagen nên việc xóa nhăn hay ngăn chảy xệ chỉ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất khi phương pháp trẻ hóa đó có sự kích hoạt lại hệ thống collagen này.

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ nhấn mí không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay



Bắt nguồn từ nguyên lý đó, công nghệ Collagen Nano Extract đã ra đời, dựa trên cơ sở những quy trình sản xuất hàng đầu từ Thụy Sỹ. Công nghệ này được xem là một bước đột phá nổi trội của ngành thẩm mỹ trẻ hóa da hiện đại, giúp đưa những phân tử collagen cực nhỏ và siêu dưỡng chất vào sâu dưới các tế bào da để tác động xóa nhăn, căng da, phục hồi hư tổn một cách mạnh mẽ.

>>> nhan mi khong phau thuat

Công nghệ sản xuất Collagen Nano Extract
Thông thường, để collagen nhân tạo có thể thẩm thấu vào da tốt nhất, chúng phải ở dạng phân tử cực nhỏ để dễ dàng ngấm sâu, len lỏi vào các tế bào và kích hoạt lại toàn bộ hệ thống collagen tự nhiên của cơ thể. Với nguyên tắc này, quy trình sản xuất Collagen Nano Extract cùng một loạt những quy chuẩn khắt khe, an toàn và cao cấp nhất của Thụy Sỹ sẽ đảm bảo cho ra đời những phân tử collagen có kích thước cực nhỏ, chỉ khoảng 3 nano met qua quy trình siêu tinh lọc và công nghệ tế bào mầm.

Khi ở dưới các tế bào da, các phân tử collagen cực nhỏ này sẽ ngay lập tức tạo ra khả năng kích hoạt mạnh mẽ, dễ dàng tác động nhanh và mạnh tới toàn bộ các tế bào để bổ sung, hàn gắn hệ thống cấu trúc collagen đã bị hao mòn, loại bỏ mọi hư tổn, kích thích tăng sinh collagen mới để trẻ hóa, nuôi dưỡng da và phục hồi sức khỏe.

Ưu điểm trẻ hóa mạnh mẽ của Collagen Nano Extract
- Loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn li ti và da chảy xệ
- Cung cấp độ ẩm và tạo sự đàn hồi cho da
- Làn da căng mịn trắng hồng
- Cải thiện sẹo rỗ, lỗ chân lông được thu nhỏ hoàn toàn
- Phục hồi làn da đang bị tổn thương nặng
- Trẻ hóa và làm trắng da
- Tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe

Công nghệ trẻ hóa da bằng Collagen Nano Extract với những quy chuẩn sản xuất và điều trị chất lượng cao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không gây sưng đau, không bầm tím, không cần mất thời gian nghỉ ngơi hồi sức.
Tuổi trẻ là thời kì hoàng kim của sức khỏe, sắc đẹp và sự nhiệt huyết. Do đó, giữ lại tuổi trẻ càng lâu càng tốt là mục tiêu của không riêng một người phụ nữ nào. Và công nghệ Collagen Nano Extract chính là bí quyết vàng giúp phái đẹp lưu giữ trọn vẹn làn da và nhan sắc thời thanh xuân đáng quý của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét