Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Eo thon gọn ghẽ , biểu hiện rạn da cũng bị xóa mờ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đã không còn là vấn đề phi thực tiễn .

Sau niềm vui mừng được đón nhận thiên chức làm mẹ, có khoảng 80% phụ nữ phải đối phó với hiện tượng mỡ thừa , chảy xệ và rạn da bụng sau khi sinh. Nỗi khổ tâm này ngỡ như có thể được khuất lấp, ngụy biện bởi niềm hạnh phúc của tình yêu mẫu tử, mà khi  đối phó với chính mình , không người phụ nữ nào có thể tránh khỏi sự mặc cảm, ngần ngại , tự ti khi muốn mặc lại một số bộ đồ đẹp đẹp và gợi cảm của thời còn son sắt . Thậm chí một số người đã làm mất hạnh phúc gia đình chỉ bởi vì vứt bê việc siêng lo cho sắc vóc sau khi vượt cạn .

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ nhấn mí mắt hàn quốc hiện đại nhất hiện nay



Chính do thế, để giúp một số bà mẹ sau sinh chóng vánh hồi phục sắc vóc và đặc biệt là sở hữu lại vòng eo gọn đẹp , phẳng phiu, săn chắc như thời còn con gái, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury xin chia sẻ cho chị em bộ đôi công nghệ thẩm mỹ mới, bằng sự phối hợp của hai công nghệ hiện đại tiêu bảo bây giờ . đó là hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe và tái tạo da bụng với liệu trình cấy collagen. nhan mi mat han quoc

Giảm mỡ thừa nhờ Cavi-Deluxe
Khi mang thai, vì phải nạp nguồn năng lượng vội nhiều lần để nuôi dưỡng thai nhi, việc những người mẹ bị phát tướng sau sinh là không thể nánh khỏi, đặc biệt là vùng bụng tập hợp rất nhiều mỡ dư thừa . tuy rằng nhiên, bằng tình trạng sức khỏe còn yếu, chị em chẳng thể ăn kiêng hay là tập thể thao quá sức, càng chẳng thể dùng thuốc hoặc làm giải phẫu hút mỡ nếu không muốn gặp phải một số biến chứng hậu sản khó lường. bởi đấy , công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe được coi là sự chọn lựa tốt nhất nhất cho sức khỏe của bà mẹ sau sinh.

Không cần tác động phẫu thuật hiểm nguy , công nghệ nào sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học nhịp nhàng lên thành da bụng để văng vỡ các tế bào mỡ nằm ẩn dưới làn da, ngay cả các tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ này sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể, tương đương với việc giảm từ 8-20 cm vòng bụng , giúp những vòng eo sồ sề của bà mẹ trở lại thon gọn nhanh chóng .

Cải thiện chảy xệ và rạn da với collagen
Khi mang thai, da bụng của phụ nữ phải căng lên rất nhiều để bao bọc thai nhi nên dẫn tới quá trình đứt gãy, hư tổn các mạch collagen phía dưới da, làm xuất hiện một số dấu vết rạn nứt làn da rất mất thẩm mỹ. Mặt khác, sau khi sinh, da bụng trở lại tình trạng rỗng và xẹp xuống, chùng nhão và xếp ly bèo nhèo, ngấn mỡ.

Để xử lý hiện tượng này , một mặt, một số tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe khi hút mỡ đã phần này làm săn chắc và cải thiện tới 80% hiện tượng rạn da. Song để lấy lại hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, săn chắc, phái đẹp cần tới một sự viện trợ toàn diện và lâu dài hơn của công nghệ cấy collagen. bằng công nghệ nào , một số sợi collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học siêu an toàn khi được cấy vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hay bị rạn nứt để tạo thành khuông lưới sinh học nâng đỡ , kích thích sản sinh collagen và làm chỗ bám của hệ thống collagen được sinh mới.


Sự hồi phục của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, đỡ nâng véo trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ một số vết rạn, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng phịu, săn chắc như chưa hề hấn trải qua hành trình vượt cạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét