Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Không phẫu thuật, không mất quá nhiều thời gian tĩnh dưỡng bạn vẫn có thể lấy lại làn da của chính mình ở thời điểm 10 năm trước.




Đóng vai trò như một chất keo sinh học tự nhiên của cơ thể, collagen chính là nguồn gốc duy trì sự khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi của làn da. Collagen vốn được sản sinh và tồn tại theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên, nhưng bắt đầu từ năm 25 tuổi trở đi, cơ chế trơn tru này sẽ gặp phải những rối loạn dẫn đến sự suy giảm dần về số lượng và chất lượng mỗi năm. Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da, tạo thành mạng lưới sinh học nâng đỡ, kết dính, do đó khi bước vào giai đoạn lão hóa, chất keo này đã bị hao hụt, đứt gãy rất nhiều. Làn da không còn bộ khung nền tảng sẽ dẫn đến hậu quả tất yếu là không thể duy trì được độ săn mịn, căng chắc, bóng khỏe cũng như sự đổ bộ của những nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ là điều không thể tránh khỏi. cang da bang chi vang 24k

Do đó, việc tái cấu trúc, phục hồi hệ thống collagen cũ cũng như bổ sung những collagen mới cho làn da là vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn có một cuộc cách mạng trẻ hóa đúng cách từ tận chân gốc. Bộ đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn hiện thực hóa mục tiêu “tái thiết” cho làn da của mình.

Nhiệm vụ tái cấu trúc collagen của Thermage

Dựa trên nguyên tắc khôi phục hệ thống collagen, công nghệ Thermage sử dụng những bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực tác động sâu trực tiếp vào vị trí điều trị mục tiêu của lớp hạ bì để biến đổi và thắt chặt, làm co lại những cấu trúc collagen bị hư tổn, phục hồi kết cấu và số lượng collagen theo thời gian. Sự khôi phục của hệ thống mạng lưới collagen sẽ cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, tái tạo sự săn chắc, đàn hồi của da, trẻ hóa da vùng quanh mắt, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da lấy lại sự tươi sáng, căng mịn giúp trẻ lại đến 10 tuổi sau điều trị.

Tuy nhiên hiệu quả của Thermage chỉ đặc biệt thấy rõ ở những làn da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-40. Còn khi bước vào giai đoạn 50, cấu trúc collagen đa số đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, do đó để cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa, làn da cần được bổ sung thêm collagen ngoại sinh để quá trình tái tạo khung collagen nâng đỡ đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Nhiệm vụ bổ dsung collagen của Collagen Nano Extract

Công nghệ Collagen Nano Extract dựa trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào cơ thể dưới dạng những phân tử siêu nhỏ chỉ có kích thước khoảng 3 nano met. Những tinh chất collagen này được sản xuất thông qua một quy trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm nên giữ được sự vô trùng và chất lượng cao nhất.
Những phân tử collagen khi thẩm thấu vào các tế bào da sẽ cùng với những tác động của Thermage hỗ trợ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bị hư tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chất nền để nâng đỡ làn da, cải thiện toàn diện tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, tái tạo làn da thanh xuân một cách mạnh mẽ và kéo dài thời gian trẻ hóa đến nhiều năm sau này.

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa hai công nghệ hiện đại này, làn da lão hóa ở tuổi 50 sẽ nhanh chóng hồi sinh tươi trẻ trở lại, giúp phái đẹp tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống ở tuổi xế chiều.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/giai-phap-vang-giup-tre-hoa-lan-da-u50.html

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
-135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét