Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Nhờ tác dụng của sợi chỉ, những nếp nhăn trên làn da được xóa mờ giúp nhan sắc của phái đẹp có cơ hội hồi xuân rạng rỡ.




Thời gian là chiếc thoi đưa, đưa tháng ngày, cuộc đời và nhan sắc của người phụ nữ dần từ buổi bình minh về nơi xế chiều. Sự chảy trôi không ngừng của thời gian vô tình làm tắt ngóm ngọn lửa rực rỡ, rạng ngời của nhan sắc tuổi trẻ, đến khi về tuổi xế chiều, nhan sắc đó chỉ còn là than hồng. Sự ra đời của công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật được ví như cơn gió mới, thổi bùng trở lại ngọn lửa thời kì thanh xuân từ giữa đống tro tàn. Những nếp nhăn lão hóa được xóa mờ kì diệu, làn da chùng nhão trở nên căng mịn săn chắc và nhan sắc của phái đẹp được hồi xuân trẻ trung đến cả chục tuổi. cang da mat bang chi

Xóa mờ nếp nhăn nhờ sợi chỉ

Cùng với những tác động của yếu tố môi trường, lạm dụng mĩ phẩm và cơ chế lão hóa, làn da của phái đẹp dần mất đi sự mềm mịn, tươi trẻ. Bắt đầu từ  tuổi 25, làn da phụ nữ bước vào quá trình lão hóa với sự sụp vỡ dần của hệ thống collagen, khiến cho chức năng nâng đỡ cấu trúc da bị suy yếu, các mô cơ bắt đầu bị nhão dần dẫn tới tình trạng chảy xệ ở vùng má, cằm…Các nếp nhăn cùng sự hư tổn bắt đầu ồ ạt tấn công khắp nơi trên khuôn mặt khiến cho làn da không tì vết của phái đẹp bị biến dạng đáng sợ.

Căng da mặt bằng chỉ là kĩ thuật căng da có xâm lấn nhỏ nhất để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ collagen hoặc chỉ nano vàng 24k. Khi các sợi chỉ sinh học này tác động đến các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, kích thích sự sản sinh collagen, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài. 

Hồi xuân nhan sắc với làn da trẻ lại đến 10 tuổi

Chỉ sau một lần điều trị căng da mặt bằng chỉ, làn da sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ một cách kì diệu. Những nếp nhăn bị xóa mờ hoàn toàn, vùng da bị chảy xệ được nâng đỡ hiệu quả khiến làn da trở nên săn chắc và căng mịn tuyệt vời. Những dấu hiệu lão hóa bị đẩy lui, làn da như được trẻ lại đến 10 tuổi. Bên cạnh đó, nhờ tác động của những sợi chỉ, khuôn mặt sẽ tạo được đường nét V-line thon gọn ngay lập tức mà không cần áp dụng các phẫu thuật cắt gọt. 

Căng da bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo và không có biến chứng. Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm với chỉ 4D thậm chí từ 5-10 năm với chỉ vàng.

Bước nhảy vọt lớn của công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật trở thành món quà tuyệt vời dành tặng cho phái đẹp, giúp chị em hiện thực hóa ước mơ quay lại nhan sắc thời thanh xuân rạng ngời của mình. Một làn da căng đầy, một nhan sắc không tuổi giúp phái đẹp luôn trẻ trung, quyến rũ, thêm nhiệt huyết sống và luôn lạc quan, yêu đời.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét