Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Không cần phẫu thuật đau đớn, “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt vẫn sở hữu chiếc mũi S-line thanh tú chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng. nhấn mí mắt



Dù mới bước sang tuổi 24 nhưng với lối diễn xuất chân thật được đào tạo bài bản từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, Ninh Dương Lan Ngọc đã bỏ túi nhiều vai diễn cá tính, được đánh giá cao từ Cánh đồng bất tận, Tèo em, Xui mà hên, Hành trình…cho đến bộ phim hợp tác với Hàn Quốc F2-1…và gần đây nhất là Vừa đi vừa khóc. Để có được thành công này, Lan Ngọc đã phải trải qua một chặng đường dài học hỏi, rèn luyện, không ngại dấn thân, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau, song song cùng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng. nhan mi mat

Với những thay đổi tích cực này, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng trưởng thành và xinh đẹp, quyến rũ, khác hẳn hình ảnh gái quê trước đây. Đặc biệt, người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Lan Ngọc đã sở hữu một chiếc mũi thon, cao hơn, thanh tú hơn xưa rất nhiều, khiến khuôn mặt của cô có đường nét sắc sảo và gợi cảm đầy cá tính. 

Khi nhận được nghi vấn sửa mũi, Lan Ngọc vui vẻ chia sẻ: “Trước kia tôi rất không hài lòng với chiếc mũi của mình vì nó hơi thấp, không được thẳng và đặc biệt có chút bị lõm trên sóng. Biết rõ nhược điểm của mình, tôi hay nhờ các chuyên viên makeup tạo sóng cao đều khi trang điểm. Tuy nhiên, lấp kiếm hoài cũng không phải là cách hay (cười). Tôi nảy ra ý định phẫu thuật nâng mũi nhưng sợ đau nên cứ lần lữa mãi. Cách đây mấy tháng, một người bạn tư vấn là có thể sở hữu mũi S-line 3D chỉ sau một mũi tiêm filler nhẹ nhàng. Tôi rất hứng thú và sau khi tìm hiểu kĩ đã quyết định chọn Dencos Luxury để thực hiện vì được biết filler ở đây có thể duy trì hiệu quả từ 1-2 năm mà còn hoàn 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng. Xui xẻo là làm xong tôi không được hoàn thành vì mũi đẹp, bởi quá hài lòng(cười to)”. 

Theo như chia sẻ của Lan Ngọc, phương pháp nâng mũi 3D không phẫu thuật được cô thực hiện tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Lan Ngọc cho biết cô đã tìm hiểu thông tin về phương pháp này tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau nhưng cuối cùng cô đã bị thuyết phục bởi những cam kết của Dencos Luxury về hiệu quả nâng mũi an toàn và hiệu quả tuyệt đối bằng filler – một hoạt chất an toàn, lành tính được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa.

Lan Ngọc chia sẻ, so với những loại filler thông thường dạng filler mà cô quyết định thực hiện có đặc tính nâng mô mạnh, phân bố mịn màng và khả năng định hình cao nên khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề gây tràn sang hai bên cánh mũi hoặc làm biến dạng vùng mũi, cũng như không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi.

Đồng thời, hoạt chất filler với sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da thêm sáng khỏe và mịn màng hơn. 

Chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiêm filler, chiếc mũi thấpcủa Lan Ngọc đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chiếc mũi cao ráo, thẳng đẹp và thanh tú. “Tôi vốn chỉ mong chữa được phần mũi bị lõm, nhưng không ngờ lại có thể may mắn sở hữu luôn chiếc mũi 3D đẹp như thế này mà chẳng hề đau đớn chút nào” Lan Ngọc hào hứng bật mí.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét