Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Chỉ với một mũi tiêm nhẹ nhàng bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khoảng thời gian tính bằng phút.



Ước mơ về chiếc mũi cao, thon, xinh xắn, cân đối với gương mặt và đem điềm lành đến cho cuộc sống mà không phải chịu đựng sự đau đớn nào nay đã không còn là điều quá viển vông. Kỹ thuật nâng mũi bằng filler an toàn và hiệu quả tuyệt đối sẽ cho bạn cơ hội để biến ước mơ đó thành sự thật.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Theo khoa học, filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, các nếp gấp ở mũi, miệng, vùng giữa lông mày, làm môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, nâng mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ… cang da mat bang chi vang

Đặc biệt, những khuyết điểm về một chiếc mũi gồ xương hoặc mũi gãy, đầu mũi nhỏ, nhọn, sống mũi quá thấp…sẽ được giải quyết triệt để chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ. Filler - một thứ chất lỏng đậm đặc được đưa vào những vùng xác định trong mũi sẽ ngay lập tức phát huy tác dụng làm đầy những mô rỗng, mô lõm…một cách tuyệt vời, giúp dáng mũi được  nâng cao hơn.

Hiệu quả nổi bật

Không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, filler sẽ trực tiếp được tiêm vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi…mà không gây đau đớn nào bởi trong thành phần có chất gây tê.

Một đặc tính tuyệt vời nữa là filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi khi tiêm filler sẽ vừa giữ đươc độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, vừa không để lại bất kì biến chứng nào, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương. Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất nhỏ và do đó đảm bảo không để lại sẹo trên khuôn mặt. 

Bạn sẽ ngay lập tức sở hữu chiếc mũi thanh tú, thon cao với những ưu điểm tuyệt vời bao gồm:

- Vùng mũi được nâng cao một cách tự nhiên, đầy đặn, cân đối với gương mặt, không để lại sẹo.
- Không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. Filler không di chuyển nên không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.
- Kết quả sau một lần điều trị có thể nhìn thấy ngay tức thì và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.
- Là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật tuyệt đối an toàn, không bóc tách nên không gây chảy máu, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Kĩ thuật tiêm an toàn giúp hạn chế tối đa sẹo và biến chứng.
Tạo hình một chiếc mũi đẹp không chỉ cần sự hiệu quả mà còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chất làm đầy filler với kĩ thuật tiêm hiện đại sẽ là bảo chứng tuyệt vời cho sự thành công của việc “thay áo” chiếc mũi xinh. Và bạn có thể chờ xem giá trị của một vận mệnh tốt đẹp sẽ đến gõ cửa cuộc đời bạn như thế nào. 

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét