Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Phương pháp nâng ngực nội soi tại Dencos Luxury không chỉ giúp bạn sở hữu ngực mềm mại tự nhiên mà còn bảo hành trọn đời.
Sở hữu khuôn ngực căng tròn là ao ước của hầu hết phụ nữ vì đó là thứ vũ khí tối thượng tạo nên sức hấp dẫn thu hút cánh mày râu. Chính vì thế, việc các chị em đua nhau chăm chút cho đôi gò bồng đảo của mình thêm xuân xanh, nẩy nở hoặc tìm mọi cách khắc phục, chỉnh sửa những khuôn ngực mỏng lép, chảy xệ bằng phương pháp hiện đại của thời buổi công nghệ tiên tiến là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong đó phương pháp nâng ngực nội soi là một sự lựa chọn phổ biến và đã trở thành xu hướng thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo phương pháp nhấn mí an toàn tại Dencos Luxury.


>>> nhan mi

Quy trình nâng ngực nội soi bằng đường hố nách
Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại là phương pháp sử dụng túi độn ngực để nâng và tạo hình ngực như mong muốn, tăng kích thước bầu ngực, giúp ngực quá nhỏ, chảy xệ, nhão da được lớn lên, hết xệ và căng tròn, khắc phục được những hậu quả thẩm mỹ trước đó.

Chất liệu của các loại túi độn ngực phổ biến là gel sillcone, có dạng tròn hoặc giọt nước, bề mặt trơn láng hoặc nhám, có nhiều kích cỡ, thể tích khác nhau. Những loại túi độn ngực này rất bền, chắc, không dễ vỡ, không gây ung thư ngực hay bệnh tự miễn.
Có hai phương pháp đặt túi độn ngực là đặt trên cơ và dưới cơ, trong đó phương pháp đặt túi dưới cơ cho nhiều ưu điểm nhất vì hạn chế được hiện tượng lộ túi của đặt ngực trên cơ. Trong phương pháp đặt túi ngực dưới cơ lại có nhiều con đường phẫu thuật đưa túi vào khác nhau như đường núm nú, quầng vú, đường rốn và đường hố nách. Trong đó phương pháp đặt túi qua đường hố nách là phổ biến và có hiệu quả hơn cả. Phẫu thuật nâng ngực nội soi được bác sĩ của Dencos Luxury tư vấn, thực hiện tại bệnh viện do Bộ Y Tế cấp phép.

Quy trình nâng ngực nội soi
Bước 1: Sau khi bạn được gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mổ nhỏ khoảng 2,5cm tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách của bạn.
Bước 2: Qua vết mổ, bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào để quan sát và thao tác chính xác hơn.
Bước 3: Tiến hành bóc tách lớp tuyến, nâng lên khỏi lớp cơ để tạo ra khoang trống mà không cần cắt qua mô tuyến vú.
Bước 4: Bác sĩ đưa túi độn ngực vào dưới tuyến vú và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Sau khi phẫu thuật, bạn phải mang băng ép khít ngực giúp bớt sưng đau, ngăn ngừa chảy máu và cố định dáng ngực trong một vài tuần.

Ưu điểm  khi nâng ngực nội soi đường hố nách
- Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, tròn trịa, cân đối, mềm mại như ngực thật.
- Không cắt qua cơ ngực nên ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng
- Không gây tổn thương thần kinh vùng đầu ngực
- Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này.
- Không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú
- Kết quả nâng ngực được bảo hành trọn đời.

Đôi gò bồng đảo hấp dẫn  sẽ chính thức là của bạn chỉ sau quy trình thực hiện vài giờ đồng hồ. Sức hấp dẫn và đặc biệt là sự tự tin vào chính mình tăng lên là bước đệm tốt nhất cho những hoạch định tươi sáng trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét