Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bằng những bí quyết đặc biệt, nữ ca sĩ da nâu đã lấy lại thân hình gọn gàng và vòng eo nuột nà đáng mơ ước chỉ trong vòng 5 tháng sau khi sinh.
Mang thai bé Sol 9 tháng 10 ngày với thân hình tròn trịa, nặng nề, nhưng chỉ cần 5 tháng kể từ ngày vượt cạn, Đoan Trang đã chính thức lấy lại vóc dáng nuột nà mà bao người từng say mê, ngưỡng mộ. Đặc biệt, vùng bụng nhiều mỡ thừa, đầy đặn biến mất, nhường chỗ cho một vòng eo thon thả, mượt mà khiến những bước nhảy sôi động của Đoan Trang trở nên thanh thoát, mềm mại, uyển chuyển hơn thật nhiều. Bí quyết gì đã giúp nữ ca sĩ da nâu có một cuộc “lội ngược dòng” mạnh mẽ và thần tốc đến như vậy?

Các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp nhấn mí vĩnh viễn tại Dencos Luxury.



>>> nhan mi vinh vien

Chia sẻ về công cuộc giảm cân của mình, nữ ca sĩ da nâu cho biết: “Trước khi sinh, tôi đã chuẩn bị tinh thần để “sống chung với mỡ bụng” rồi, làm phụ nữ mà, đôi khi phải chịu thiệt thòi một chút vì gia đình, con cái. Tuy nhiên, sau khi sinh, tôi mới nhận ra bụng nhiều mỡ thừa quá không chỉ khiến mình kém hấp dẫn đi trong mắt công chúng, trong mắt chồng mà đồng thời còn khiến cơ thể nặng nề, kém linh hoạt và tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. Do đó tôi quyết tâm phải giảm mỡ bụng thật nhanh”.

Với quyết tâm này, Đoan Trang cho biết mình đã nỗ lực tìm rất nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng mỡ thừa như chườm muối, quấn gừng, đắp chanh, chườm nước ấm…Đoan Trang cho biết, đây là các phương pháp hoàn toàn tự nhiên nên cô rất yên tâm về độ an toàn, dịu nhẹ, không có biến chứng và đặc biệt không để lại sẹo.

Nhờ chăm chỉ thực hiện các phương pháp này, đặc biệt là liệu pháp chườm hỗn hợp muối – ngải cứu, có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, nhiệt lượng làm tiêu các mô mỡ giúp vùng bụng săn chắc, gọn gàng, vòng eo của Đoan Trang đã được cải thiện ít nhiều, giảm bớt sự nặng nề. Đồng thời, kết hợp với phương pháp luyện tập thể chất hợp lý, điều độ, nữ ca sĩ da nâu đã giảm được rất nhiều cân nặng và sức khỏe cũng nhanh chóng được phục hồi.
Tuy nhiên, vì không có nhiều thời gian để ngày nào cũng luyện tập, cũng chườm muối, massage bụng nên Đoan Trang luôn đau đáu việc tìm một phương pháp mới, hiệu quả và nhanh chóng hơn để giảm mỡ bụng thật nhanh, nhất là vào giai đoạn cô chuẩn bị nhận chiếc ghế nóng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Được sự tư vấn tận tình của nhiều đồng nghiệp, Đoan Trang đã quyết định sử dụng liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Cavi-Deluxe để cải thiện tình trạng mỡ bụng của mình.

Đoan Trang cho biết, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm, tác động đánh máy nhẹ nhàng lên thành da điều trị để đánh tan các tế bào mỡ và hóa lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể nên hoàn toàn không có tác động phẫu thuật, không một chút đau đớn. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, vòng bụng nhiều mỡ thừa từng ám ảnh Đoan Trang suốt một thời gian dài đã nhanh chóng giảm đến 15cm chỉ trong vòng 7 ngày – một kết quả mà nữ ca sĩ chưa bao giờ ngờ đến.

“Không những giảm được rất nhiều số đo vòng eo mà ngay cả những vết rạn trên bụng tôi khi mang thai bé Sol cũng giảm đi nhiều lắm. Bây giờ tôi có thể tự tin để diện những bộ váy thật đẹp như trước kia rồi’. Nữ ca sĩ Quạt giấy tỏ ra vô cùng hài lòng.
Với thân hình nuột nà và quyến rũ như hiện tại, Đoan Trang đã vượt qua thời kì khó khăn của nhiều phụ nữ sau khi làm mẹ và tự tin tận hưởng cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét