Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thay vì ăn kiêng, luyện tập khó nhọc , tốn nhiều thời gian , những doanh nhân có thể chọn lựa một số cách thức hút mỡ không phẫu thuật công nghệ cao tiên tiến , an toàn hơn để xử lý mỡ thừa , phòng tránh bệnh tật

Mỡ bụng - "cơn ác mộng” của thương nhân

Béo bụng không đơn giản là hiện tượng thừa cân mà trở nên căn bệnh phổ biến, bất kì ai cũng có thể mắc phải, đặc biệt là giới thương gia - một số người có chế độ ăn uống và sinh hoạt bất thường . Nguyên nhân trước tiên gây ra mỡ bụng là bởi vì năng lượng được nạp vào thường xuyên cao hơn năng lượng được tiêu hao. Nhiều thương gia cho biết, mặc dù không dự tiệc thết đãi thì họ vẫn phải chọn lọc những loại thức ăn nhanh cho qua bữa bởi thời gian eo hẹp .

Thêm vào đó, những buổi giao lưu, tiệc tùng với đối tác là điều không thể thiếu cùng người thành đạt. do thuộc tính công tác , họ không thể luyện tập thường xuyên mà có thói quen ngồi trước máy tính nhiều hơn. Ngoài ra , sức ép , luôn thức trắng hay ngủ không đủ giấc là các yếu tố khiến tình trạng béo bụng gia tăng trong giới thương nhân , đặc biệt là các người có tuổi.
 

 
Theo nhiều nghiên cứu, người mắc béo bụng có tỷ lệ bệnh tật cao hơn người bình thường , đặc biệt là các bệnh nan y nguy hiểm . Người béo bụng thường xuyên có khoảng 44% khả năng mắc bệnh đái tháo đường, 23% mắc bệnh máu nhiễm mỡ và 7-41% bị các loại bệnh ung thư (ung thư vú, cổ tử cung , ung thư đại tràng và tiến tuyền liệt ).

Thêm vào đó, bụng mỡ còn khiến nhiều người phải đối diện cùng nguy cơ đột quỵ cao bởi tế bào mỡ bắt đầu tàng trữ thành mảng trong động mạch, có thể tách ra khỏi thành mạch và trôi dọc theo mạch máu , hình thành máu đông. nếu máu đông tồn tại gần não, đột quỵ có thể xảy ra khi oxy và máu bị nghẽn, chẳng thể đi tới não.

Đặc biệt, đối với nữ doanh nhân , béo bụng còn gây rối loạn nội tiết tố, nguyên nhân là bởi vì mỡ bụng khiến nồng độ estrogen tăng đột biến, dẫn đến việc phát sinh những vấn đề sức khỏe như chứng khó ngủ, tâm cảnh đổi thay . Phái yếu sẽ thường xuyên cáu gắt và không thể kiểm soát hành động của bản thân, ảnh hưởng đến công việc lẫn cuộc sống. Thậm chí, một số trường hợp có chu kỳ kinh nguyệt bất thường , đớn đau hơn và có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao.

 


Cavi-Deluxe - bí quyết đánh bật mỡ bụng, chặn đứng bệnh hiểm nguy

Đa phần một số thương gia đều muốn giảm lượng mỡ tàng trữ ở bụng nhưng điều này thật khó khăn và nhiều lúc thất bại . Lịch làm việc dày đặc, luôn luôn dự tiệc chiêu đãi … khiến một số người thành đạt không thể ép mình vào một chế độ tập luyện dài hạn hay ăn kiêng gắt gao. bởi thế, giải pháp nào giúp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả quả tình là câu hỏi khiến nhiều họ đau đầu.

Gần đây, cùng sự đột phá của y khoa , nhiều công nghệ giảm mỡ đương đại đã ra đời, trở nên “cứu cánh” cho những chiếc bụng mỡ của các doanh nhân , trong đó chẳng thể không kể đến liệu pháp giảm mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury. Nhiều thương gia trong và ngoài nước đã tìm kiếm đến cách thức thẩm mỹ công nghệ cao này để nhanh chóng xử lý mỡ dư lấy lại vòng eo thon gọn .


Dựa trên nguyên lý dùng nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm thông minh , Cavi-Deluxe giúp tiêu hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ và đào thải chúng ra khỏi thân thể một cách dễ dàng. đồng thời tác động tăng sinh collagen, elastin và nhiệt lượng giúp tái tạo kiến trúc làn da bụng, chống chảy xệ, chùng nhão vùng bụng chỉ với khi giảm mỡ .

Chỉ cùng một lần chữa trị , Cavi-Deluxe có thể đánh bật đến 95% mỡ dư , bảo đảm cơ thể không tích mỡ trở lại. Thêm vào đó, giải pháp này không xâm lấn , bảo toàn mô liên kết , huyết mạch , hệ thần kinh giúp da không mất cảm giác , không bị chùng nhão, mấp mô hay móp méo sau hút mỡ .

Không gây đau, không để lại sẹo, không biến chứng và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng là một số ưu điểm giúp công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe được nhiều thương gia tin cậy .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét