Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Với những sợi chỉ collagen mong manh, quá trình lão hóa tự nhiên của làn da sẽ được chặn đứng một cách kì diệu.



Tương truyền ở thời cổ đại, vì muốn giải cứu chồng khỏi tay kẻ thù, một vị nữ hoàng Ai Cập với trí thông minh tuyệt vời của mình đã dùng những thân gỗ lớn và đá tảng khổng lồ để chặn đứng dòng chảy của một dòng sông lớn. Sức nước của sông này dâng lên đột ngột tạo ra áp lực lớn làm nứt vỡ và nhấn chìm toàn bộ kinh thành vững chãi của kẻ thù.

Ngày nay, nếu ví quá trình lão hóa da của con người là một dòng chảy thì những sợi chỉ mỏng manh của công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật chính là gỗ đá khổng lồ có thể chặn đứng nó lại. Thứ nứt vỡ và bị phá hủy chính là những nếp nhăn xấu xí, những nếp da chùng nhão do tuổi tác. Làn da phái đẹp sẽ trở nên căng đầy, mịn màng như ở thời điểm cách đây 10 năm.

Căng da bằng chỉ - Đối thủ của “lão hóa”

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn để tăng cường tối đa độ căng da, săn chắc cơ trên mặt và cổ. Các sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng nano 24k sẽ được cấy vào bên dưới bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Những sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo, khi ở trong da sẽ tác động vào các mô làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào. Bên cạnh đó, mạng lưới chỉ sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen, xóa mờ nếp nhăn và tạo đường nét khuôn mặt V-line. cang da bang chi

Mạng lưới collagen mới được tái tạo giúp nâng đỡ những cấu trúc da bị đứt gãy, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng da. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới suốt nhiều năm.

Những tác dụng kì diệu của căng da bằng chỉ 

- Xóa mờ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp làn da được căng đầy và mịn màng tuyệt vời.
- Tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt
- Các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF…cải thiện làn da rõ rệt và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.
- An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng.
- Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm với chỉ 4D, thậm chí từ 5-10 năm với chỉ vàng.

Chỉ sau một lần điều trị, những dấu hiệu của sự già nua và lão hóa trên da như các nếp nhăn, nếp gấp chùng nhão…sẽ được cải thiện rõ rệt. Làn da trở nên mềm mại và căng đầy sức sống như chưa từng bị “hành hạ” bởi quá trình lão hóa. 

Chặn đứng quá trình lão hóa da, tức bạn cũng đang đồng thời chặn đứng tuổi già, chặn đứng cái chết tự nhiên của sắc đẹp. Trân quý làn da bằng cách chăm sóc và nâng niu bằng những sợi chỉ chính là bạn đang trân trọng sắc đẹp - tài sản vô giá của đời người phụ nữ.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét