Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Nâng mũi S-line 3D chỉ với một mũi tiêm nhỏ nên hoàn toàn không gây đau hay sưng sẹo.




Một trong những lý do khiến nhiều người ngại ngần trước việc quyết định có nên làm phẫu thuật thẩm mỹ hay không đó là nỗi sợ chảy máu, sợ đau đớn, sợ để lại sẹo và xa hơn là những biến chứng tồi tệ về lâu về dài. Đứng trước mong muốn được chỉnh sửa thẩm mỹ để thoát khỏi nỗi ám ảnh xấu xí và những nỗi lo này, không ít người rơi vào tình cảnh ăn không ngon, ngủ không yên, phân vân, khổ sở trước những sự lựa chọn. Chính vì thế, sự xuất hiện của công  nghệ nâng mũi S-line 3D bằng filler với những chữ “không” đặc biệt: không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, không có biến chứng đã trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ không có sự tác động dao kéo tuyệt vời nhất trong giai đoạn hiện nay. nhan mi vinh vien

Nâng mũi S-line 3D không cần phẫu thuật

Filler vốn là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh học đặc biệt với thành phần tự nhiên rất thân thiện và lành tính, cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng loại thải. Filler được sử dụng khá phổ biến trong y khoa thẩm mỹ làm đầy thể tích mô và đặc biệt là trong thẩm mỹ mũi. Filler đã được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

Nếu người được điều trị sợ tiêm, sợ đau, họ sẽ được bác sĩ bôi tê vùng mũi để có cảm giác điều trị thoải mái hơn. Nhưng trên thực tế, kỹ thuật tiêm filler không cần gây mê, gây tê bởi trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ, giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và cực kì thích hợp với những người e ngại phương pháp phẫu thuật truyền thống. 

Với một liều lượng thích hợp, filler sẽ được bác sĩ tiêm nhẹ nhàng vào vùng mũi của người được điều trị. Khi xâm nhập vào bên trong khoang mũi, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt hình dáng như mong muốn, sửa chữa được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương mà không cần can thiệp cắt gọt.

Đặc biệt, với loại filler có hoạt tính sinh học đặc biệt được sử dụng tại Dencos Luxury, khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề gây tràn sang hai bên cánh mũi hoặc làm biến dạng vùng mũi.

Ưu điểm của việc nâng mũi bằng filler

Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi sau khi được tiêm filler sẽ hoàn toàn biến đổi: cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối với một loạt những ưu điểm như:

- Filler không di chuyển, không gây tràn cánh mũi nên giữ mũi thẳng cố định, không bị biến dạng khi bị va đập hay chấn thương.
- Không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm an toàn tuyệt đối, không phẫu thuật, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời gian tồn tại (6-18 tháng) nên tuyệt đối không để lại biến chứng

Cùng với sự lên ngôi của ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, công nghệ nâng mũi S-line 3D bằng filler ngày càng khẳng định được hiệu quả và khả năng han chế đến mức thấp nhất mọi biến chứng nguy hiểm về dao kéo có thể xảy ra, giúp bạn hoàn thành ước mơ sở hữu chiếc mũi xinh đẹp như mơ ước.
Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét