Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Rửa mặt là công việc hằng ngày cần thiết của những bạn gái để chăm sóc làn da . bên cạnh đó , để tránh gây hại cho da , bạn cần phải tránh những sai trái khi rửa mặt sau :
 

 


>>> cang da mat khong phau thuat , cang da mat duoc bao lau

Rửa mặt mà quên rửa tay
Một trong các sai lầm khi rửa mặt của những bạn gái khi rửa mặt chính là cho sữa rửa mặt trực tiếp lên tay, đánh bông rồi rửa mặt mà quên không làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước đó. Vi khuẩn ở làn da và móng tay sẽ khiến việc rửa mặt của bạn trở thành “công cốc ”. Mẹo nhỏ dành cho một số bạn gái để tránh những sai trái khi rửa mặt là hãy đặt một lọ nước rửa tay ngay bên cạnh kem rửa mặt để không quên làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước.

Nhầm sữa rửa mặt
Việc chọn lựa một loại sữa rửa mặt phù hợp cùng làn da là một điều tối quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của bạn. các bạn gái có làn da khô tuyệt đối không bởi vậy chọn các loại sữa rửa mặt có chất làm sạch sâu để tránh tình trạng ra trở do vậy “hạn hán”, nứt nẻ. những bạn gái có làn da bóng nhờn cũng không bởi vậy “gột bỏ” lớp dầu nhớt ngay tức thì bằng cách chọn một loại sữa rửa mặt chứa quá nhiều axit, có tác dụng tẩy và vô trùng quá mạnh. Bởi sự gột rửa thái quá sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn. Trên thực tế , hoạt động các tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi ở một phương diện nào đó sẽ giúp tạo một lớp phủ bên ngoài để bảo vệ làn da thiên nhiên của bạn.

Cho trực tiếp sữa lên da khô
Một sai lầm “chết người” khác của phái yếu khi làm sạch làn da chính là cho trực tiếp sữa rửa mặt lên da khô, thoa đều rồi mới rửa lại bằng nước.

“Kỳ cọ ” quá kỹ
Nhiều bạn gái cho rằng để làm sạch sâu da mặt, cần phải rửa mặt thật kỹ bằng cách “kỳ kì ” chúng một cách cẩn thận . Thậm chí, không ít phái đẹp còn dùng khăn rửa mặt ướt lau rất mạnh lên làn da . những sai lầm khi rửa mặt này sẽ khiến da bị kích thích, đỏ lên hoặc thương tổn . làn da mặt vốn khá mẫn cảm và “mỏng mảnh ” vì thế khi rửa mặt bạn phải nhẹ nhàng , nâng niu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không rửa sạch mặt trước khi đi ngủ
sau một ngày làm việc, học tập và vui chơi thoả thích , mặc dù mệt cỡ nào bạn gái cũng không được phép quên việc làm sạch da trước khi đi ngủ. nếu để lớp bụi bẩn, dầu nhờn tàng trữ trên làn da suốt một đêm, bạn đừng than phiền tại sao làn da “làm bạn” với mụn.

Nước quá nóng/lạnh
Vào mùa hè, một số bạn gái thường rửa mặt bằng nước lã , trái lại , vào mùa đông, nước nóng là sự chọn lựa hàng đầu của một số cô nàng. ngoài ra , cả nước nóng/lạnh đều không phù hợp cùng da vì khiến làn da bị “sốc nhiệt”, gây kích ứng, làm vỡ lẽ mao mạch . Đặc biệt là nước quá nóng, bởi chúng khiến làn da mất đi độ ẩm cấp thiết , bị khô, ngứa, rát. Tốt nhất, bạn gái nên thực hiện nước ấm để rửa mặt.

http://cangdakhongphauthuat.com/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét