Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sẹo lồi nỗi ám ảnh, gây ảnh hưởng đến làm đẹp , tâm lý của chị em phụ nữ. Bài viết sau đây san sẻ cho bạn cách trị sẹo lồi từ đu đủ rất giản đơn mà hiệu quả . căng da khong phau thuat , cang da mat bang chi vang 24k , phuong phap cang da mat khong phau thuat an toàn, hiệu quả.
 

 
Đu đủ khắc tinh trị sẹo lồi

Theo nghiên cứu của y học , đu đủ chứa nhiều thành phần làm đẹp làn da , trong đó enzym là chất đặc biệt có vai trò ổn định kiến trúc , trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì giúp làm lành một số vết sẹo lồi. thực hiện đu đủ trị sẹo lồi rất đơn giản , bạn chỉ cần chuẩn bị vật liệu là 1 miếng đu đủ chín, nhỏ và dùng theo các bước sau :

– Đu đủ rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn.

– Lấy đu đủ đã xay nhuyễn bôi đều lên làn da , đặc biệt bôi nhiều ở những vùng da có sẹo lồi.

– Sau khi bôi được khoảng 15 phút, bạn rửa sạch lại da với nước lã .

Vận dụng cách làm trên 3 đến 4 lần/ tuần cho đến khi các vết sẹo được cải thiện . Trong khoảng 3 tháng, đảm bảo bạn sẽ thấy vết sẹo lồi của mình được khắc phục đáng kể.

Cách trị sẹo lồi bằng đu đủ phối hợp với mật ong

Mật ong là một vật liệu tự nhiên có công dụng có khả năng kháng khuẩn. Nhờ chứa các dưỡng chất có ích , một số axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… mật ong là một nguyên liệu tốt dành cho làn da bạn. Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm lành những vết sưng viêm tốt nhất kết hợp đu đủ và mật ong là bước đơn giản trị sẹo lồi.

Cách dùng

– Bạn cũng rửa sạch, gọt vỏ và cắt miếng đu đủ rồi xay nhuyễn.

– Cho thêm mật ong vào trộn đều với đu đủ để tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da có sẹo lồi

– Để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch làn da với nước ấm.

Cùng cách làm này, bạn nên dùng đều đặn trong khoảng 2 đến 3 tháng để loại bỏ vết sẹo, nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn thiên nhiên .

Dùng đu đủ là cách trị sẹo lồi giản, tiết kiệm chi phí tuy nhiên đòi hỏi phải bền chí dùng trong một thời gian dài mới đưa lại kết quả .

=====
VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ DENCOS LUXURY
- Hotline : 1900 636 928
- Website: dencosluxury.com
- Facebook: thammyviendencos
- Hà Nội : 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- TP HCM : 559-561 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1. HCM
- Vũng Tàu : 227A Lê Hồng Phong, P.8, TP.Vũng Tàu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét